ĐỪNG ĐỂ NÁM DA ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN

29/06/2021 08:46

Làn da thâm sạm với những đốm nâu đáng ghét đã và đang khiến hàng triệu phụ nữ tự ti, mặc cảm với cuộc sống. Trên thế giới cũng đã ghi nhận rất nhiều trường hợp mắc chứng trầm cảm vì nám, tàn nhang. Liệu có cách nào giúp bạn thoát khỏi “nỗi ám ảnh kinh hoàng” do sạm nám gây nên?

Macintosh HD:Users:macbook:Desktop:LandingPage-nam-tannhang-3.jpg

Phụ nữ luôn xem nhan sắc của tuổi trẻ là điều quý giá trong cuộc sống và luôn nuối tiếc khi làn da căng mọng ngày nào bỗng chốc chằng chịt vết chân chim, vết nám in hằn bởi sự tàn phá của thời gian và yếu tố tác động của môi trường bên ngoài. Đó là quy luật tất yếu của cuộc sống, đôi khi chậc lưỡi để thời gian, cuộc sống bận rộn dày xéo nhan sắc. Đừng như thế, cần phải ngăn ngừa nám da, triệt tiêu chúng ngay khi mới bắt đầu xuất hiện.

Nám da được ví như bức tường không được quét vôi

Nám da là hiện tượng sắc tố melanin sản xuất quá nhiều, tích tụ và tập trung tại một vùng nhất định trên da, tạo ra những mảng màu nâu, mà ở phụ nữ, các mảng này thường xuất hiện ở hai bên gò má, mũi, cằm hoặc trán, ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da.

Nám da có nhiều nguyên nhân: do di truyền, do rối loạn nội tiết tố, do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, do dùng kháng sinh, corticoid kéo dài, do ô nhiễm môi trường khói, bụi… và đặc biệt là do ánh nắng mặt trời – đây là tác nhân thường gặp ở phụ nữ Việt Nam.

Chăm sóc da là sứ mệnh thiêng liêng của người phụ nữ để giữ lửa hạnh phúc gia đình cũng như để tự tin xinh đẹp mọi lúc mọi nơi! Nám da ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Thậm chí, nhiều chị em còn tự ti khi bước ra đường với khuôn mặt kém tươi tắn.

Nếu không chăm dưỡng đúng cách cho làn da, một ngày nào đó bạn sẽ sụp đổ tinh thần khi đứng trước gương chẳng dám nhìn khuôn mặt xấu xí của mình. Khi bắt đầu phát hiện một vài nốt sạm trên gò má, hãy tìm cách triệt ngay. Nếu dửng dưng nghỉ không sao, mặc nhiên không quan tâm bạn sẽ phải hối hận đấy!

Bạn cứ hình dung, bức tường lâu ngày không được quét vôi sẽ nhanh chóng cũ kỹ ngay gây mất thẩm mỹ, và nám da cũng vậy. Vì thế hãy chăm chút ngay từ ban đầu để nám không có cơ hội hiện diện trên khuôn mặt xinh đẹp của bạn.

Super Mela Cream- From Your Skin loại em đặc trị nám số 1 Hàn Quốc

Là phụ nữ, đừng bỏ mặc quên chăm chút cho làn da của mình nếu muốn chúng luôn tươi trẻ theo thời gian. Hãy trị và ngăn ngừa nám da ngay bằng Super Mela Cream. Các chị em luôn băn khoăn không biết kem trị tàn nhang nào tốt. Thường rất khó để lựa chọn một loại phù hợp với làn da của mình.

Macintosh HD:Users:macbook:Desktop:pr :7c3cb84a564fa211fb5e.jpg

Để cho ra đời một sản phẩm phù hợp nhất cho làn da phụ nữ. Các chuyên gia da liễu From Your Skin- Hàn Quốc đã nghiên cứu rất kỹ. Không chỉ những thay đổi về da thường gặp, nhưng mong muốn thay đổi làn da của chị em. Mà còn tìm hiểu về dạng bào chế để sản phẩm phát huy được hiệu quả cao nhất

Super Mela Cream được công nhận là kem trị tàn nhang mang lại kết quả mong đợi nhất quả không sai bởi những thành phần chính như: Retinol- Hydrolyzed Collagen- Arbutin. Những thành phần này không chỉ giúp dưỡng da từ bên trong, làm mờ thâm nám nhanh chóng mà còn vô cùng an toàn, không gây kích ứng da. Giúp các chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày


Macintosh HD:Users:macbook:Desktop:pr :04a33902f9000d5e5411.jpg

Super Mela Cream kem trị tàn nhang vớ những thành phần chính như: Retinol- Hydrolyzed Collagen- Arbutin

Arbutin: có vâi trò quan trọng trong việc ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, loại bỏ tận gốc các yếu tố gây đen sạm, đánh tan hắc sắc tố, mảng nám hay đốm chân sâu lâu ngày trên da, thúc đẩy vết thương mau lành, làm đầy các nếp nhăn, giúp da căng mịn, bảo vệ da chống lại các yếu tố tiêu cực từ môi trường.

Hydrolyzed collagen: Collagen thuỷ phân được áp dụng công nghê hiện đại tách thành phần collagen thành các phân tử siêu nhỏ đẩy nhanh sự hấp thụ vào làn da. Collage sau khi thuỷ phân có hàm lượng dưỡng chất (axit amin, agalycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với hàm lượng protein thông thường). Những dưỡng chất này đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các mô giúp giảm thâm nám và giảm nếp nhăn, trẻ hoá làn da chống lão hoá xoá nếp nhăn trên da, cãi lão hoàn đồng cho làn da lão hoá.

Macintosh HD:Users:macbook:Desktop:pr :8b86af276f259b7bc234.jpg

Retinol (0,025%): Khi thoa kem lên da thành phần retinol chuyển hóa thành retinaldehyde và sau đó thành retinoic acid (tretinoin) làm trẻ hóa da từ sâu bên trong bề mặt da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Bên cạnh đó, Super Mela Cream dạng tuýp (50g) có kết cấu kem siêu mịn. Sau khi thoa kem, chất kem thẩm thấu nhanh chóng không cần phải massage quá nhiều để giúp kem khô. Các hoạt chất dễ dàng thấm sâu vào các lớp da phía trong, phát huy tác dụng tối đa

Macintosh HD:Users:macbook:Desktop:pr :6a124cb38cb178ef21a0.jpg

Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn hãy tham khảo một số bước sử dụng kem trị tàn nhang dưới đây:

Bước 1: Rửa sạch mặt với nước và sữa rửa mặt

Bước 2: Lau khô da bằng khăn bông mềm

Bước 3: Lấy đủ lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da bị nám. Massage nhẹ cho kem thẩm thấu sâu trên vùng da nám.

Chú ý: bạn nên bôi trước khi trang điểm tầm 5 phút để kem thẩm thấu vào da. Còn đối với kem ban đêm, hãy bôi khoảng 15 phút trước khi đi ngủ.

Theo Tú Minh

ĐỪNG ĐỂ NÁM DA ẢNH HƯỞNG ĐẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN - Dưỡng Da