Mỹ nhân Quật Mộ Trùng Ma luôn tin dùng 3 bảo bối này để có làn da trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa

25/03/2024 08:48

Mỹ nhân "Quật Mộ Trùng Ma" luôn tin dùng 3 bảo bối này để có làn da trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa

09:40, Thứ sáu 22/03/2024( PHUNUTODAY ) - Cô luôn có sẵn 3 items này trong túi xách, nhìn thì tưởng đơn giản nhưng đây đều là "bảo bối" chăm sóc da cực đỉnh

Kim Go Eun đang là gương mặt sao nhận được nhiều chú ý hiện tại với phim Exhuma: Quật Mộ Trùng Ma. Cô nàng khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết. Dù đi làm hay đi chơi, cô luôn có sẵn 3 items này trong túi xách, nhìn thì tưởng đơn giản nhưng đây đều là "bảo bối" chăm sóc da cực đỉnh

Thanh lăn ẩm

Kem dưỡng ẩm cũng được đóng gói dưới dạng thỏi để tiện lợi cho người sử dụng, thay vì phải bôi dính ra tay bất tiện và mất vệ sinh. Dưỡng ẩm dạng thỏi là một trong những xu hướng làm đẹp lớn, được các cô gái Hàn Quốc và Châu Á săn đón từ nửa cuối năm 2021 và phát triển mạnh mẽ cho tới tận ngày nay.

Mỹ nhân Quật Mộ Trùng Ma  luôn tin dùng 3 bảo bối này để có làn da trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa

Cô nàng sở hữu làn da đẹp nhờ chăm chỉ dưỡng ẩm.

Cô dùng thanh lăn với thành phần chính là dầu hạt sen và dầu giấm táo, sản phẩm này không chỉ khai thác tối đa hiệu quả cải thiện nếp nhăn mà còn giúp da trắng sáng. Thanh lăn này không chỉ đem lại hiệu quả cao trong việc cải thiện độ đàn hồi của da mà còn giúp làm dịu và phục hồi làn da bị tổn thương. 

Xịt khoáng

Với tính chất công việc thường xuyên phải quay phim, di chuyển ngoài trời, Kim Go Eun cũng từng lo lắng làn da sẽ phải chịu nhiều tác động tiêu cực dẫn đến cháy nắng. Không chỉ đơn thuần là xịt khoáng, sản phẩm này còn tích hợp giữa tinh chất dưỡng da và serum, cung cấp độ ẩm, làm dịu và phục hồi làn da sau một ngày dài tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và nhiệt độ cao.

Mỹ nhân Quật Mộ Trùng Ma  luôn tin dùng 3 bảo bối này để có làn da trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa

Ngôi sao sinh năm 90 rất chăm chỉ xịt khoáng cho da.

Xịt khoáng là một vị cứu tinh cho làn da của bạn quanh năm, giúp bạn nhanh chóng lấy lại độ ẩm cho làn da, cân bằng độ pH. Nếu làn da hay tinh thần của bạn có dấu hiệu mệt mỏi, chỉ cần dùng xịt khoáng, bạn sẽ cảm thấy như đang “tưới nước” cho làn da cũng như sảng khoái tinh thần.

Ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm, xịt khoáng cân bằng đô pH cũng là cách tạo cho làn da một lớp màng bảo vệ vững chắc. Các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy rằng xịt khoáng sẽ làm giảm sự ảnh hưởng trực tiếp của các yếu tố gây hại từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi,…

Nặt nạ giấy

Mặt nạ giấy chắc hẳn là sản phẩm làm đẹp được các ngôi sao từ Á sang Âu yêu thích. Kim Go Eun thường xuyên sử dụng mặt nạ giấy. Mặt nạ giấy là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình dưỡng da hàng ngày của mình, đặc biệt là sau những giờ làm việc căng thẳng trên phim trường.

Mỹ nhân sinh năm 1992 thường lựa chọn những mặt nạ chứa các thành phần tự nhiên kết hợp HA, peptide giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và mang lại hiệu quả lâu dài.

8 thói quen đơn giản mà nhiều chị đẹp đình đám áp dụng để da giảm nếp nhăn cho làn daNàng Dae Jang Geum chăm sóc da bằng loạt bí quyết đơn giản, bảo sao dù 50 tuổi da vẫn như 20

Theo Nguồn phunutoday.vn

Mỹ nhân Quật Mộ Trùng Ma luôn tin dùng 3 bảo bối này để có làn da trắng mịn, ngăn ngừa lão hóa - Dưỡng Da