Nâng niu làn da với những thành phần thực vật lành tính

10/12/2021 08:29
Song hành cùng sứ mệnh chăm sóc vẻ đẹp phụ nữ và cam kết phát triển bền vững với thiên nhiên trong hơn 6 thập kỷ qua

Song hành cùng sứ mệnh chăm sóc vẻ đẹp phụ nữ và cam kết phát triển bền vững với thiên nhiên trong hơn 6 thập kỷ qua, nhãn hàng Yves Rocher vừa chính thức ra mắt 5 dòng sản phẩm làm sạch với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thực vật hữu cơ, mang đến một phương thức tẩy trang và làm sạch tự nhiên an toàn, mới mẻ cho mọi làn da, mọi giới tính.

Nâng niu làn da với những thành phần thực vật lành tính

Theo đó, PURE ALGUE là dòng sản phẩm cung cấp oxy với chiết xuất Vi Tảo Tetraselmis giúp cấp ẩm, chống oxy hóa mang đến vẻ khỏe mạnh cho mọi làn da, đặc biệt là da đang gặp tình trạng mất nước hoặc xỉn màu (từ da thường đến da hỗn hợp). Còn PURE MENTHE là dòng sản phẩm thanh lọc với chiết xuất Bạc Hà hữu cơ, giúp loại bỏ tạp chất, bã nhờn đồng thời hỗ trợ làm sạch sâu, kháng khuẩn và thanh lọc giúp da thêm tươi mát, rạng rỡ, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt hiệu quả cho da dầu và da mụn.

Nâng niu làn da với những thành phần thực vật lành tính

Riêng PUR CALENDULA là dòng sản phẩm giúp làm mềm mịn da với chiết xuất hoa Cúc Calendula (Cúc Xu Xi) hữu cơ, tác động dịu nhẹ lên da và làm mờ những nếp nhăn hiệu quả, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa của làn da trưởng thành. Trong khi PURE CAMOMILLE là dòng sản phẩm dịu nhẹ với chiết xuất hoa Cúc Camomille (Cúc La Mã) hữu cơ, có đặc tính làm dịu và giúp làn da săn chắc hơn, phù hợp với làn da nhạy cảm.

Nâng niu làn da với những thành phần thực vật lành tính

Cuối cùng dành riêng cho đôi mắt sẽ có dòng PUR BLEUET giúp tẩy trang nhẹ nhàng, làm dịu, thư giãn và bảo vệ cho vùng da mắt, mi mắt nhạy cảm.

Bài: Đẹp Beauty

Theo Nguồn dep.com.vn

Nâng niu làn da với những thành phần thực vật lành tính - Makeup