Những màu son dành cho da ngăm giúp khuôn mặt rạng rỡ, xinh tươi

04/10/2021 02:38
Nếu bạn đang thắc mắc da ngăm nên đánh son màu gì thì đừng bỏ qua những gợi ý sau.

Làn da ngăm đen luôn tạo cho người khác cảm giác khỏe khoắn, vậy chọn sao làm sao để không bị xỉn da mà vẫn nổi bật. Xin gợi ý cho nàng những màu son phù hợp với làn da ngăm. Điều này sẽ mang lại cho bạn một nụ cười duyên dáng nhé!

Màu son nude

Màu nude là sự pha trộn giữa màu trắng và các tông màu khác tưởng chừng như khó đánh nhưng thực chất lại mang lại cảm giác sang chảnh cho khuôn mặt. Vốn dĩ nó là một màu rất trang nhã, tạo cho người nhìn cảm giác thanh khiết và quyến rũ. Màu nude là màu son phù hợp với làn da ngăm đen, không hề kén da, dùng được cho các nàng bánh mật hoặc sáng da. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng cách kẻ mắt to đậm, sống mũi cao sẽ càng trở nên cuốn hút hơn. 

Những màu son dành cho da ngăm giúp khuôn mặt rạng rỡ, xinh tươi

Màu son hồng đào

Vài năm trở lại đây, màu hồng đào dần được chị em lăng xê mà không bị coi là sến sẩm như trước đây. Màu son trở thành một trong những màu son được yêu thích nhất, màu son này rất phù hợp với những cô nàng da ngăm .Đây là gam màu trung tính, vừa không quá nhạt nhòa lại vẫn có sự thu hút riêng, khi dùng cho da ngăm này giúp các nàng trở nên tươi tắn.

Màu son đỏ

Màu đỏ là một trong những màu son mà bất cứ cô gái nào cũng nên có, màu son quyền lực phù hợp với mọi làn da. Nhiều người cho rằng màu đỏ là màu son đẹp nhất và phù hợp nhất với làn da ngăm đen, nó có vẻ đẹp vượt thời gian, phù hợp với mọi trang phục và màu da.

Những màu son dành cho da ngăm giúp khuôn mặt rạng rỡ, xinh tươi

Màu son hồng đậm

Nhiều người nghĩ sắc hồng là gam màu mà các cô nàng da bánh mật không nên đánh và sẽ không bao giờ lọt top những màu son cho da ngăm. Tuy nhiên trên thực tế đây lại là màu son giúp làn da của chúng ta trở nên tươi tắn, hồng hào, bật lên được vài tông da.

Màu son cam

Sắc cam mang đến sự trẻ trung, tràn đầy sức sống và cảm giác cực thời trang. Đặc biệt trong mùa hè, son cam càng được lòng các cô nàng, dù có cuốn hút đến đâu thì cũng không thể phủ nhận rằng luôn là top màu son đáng sắm nhất. 

Công thức chọn màu son cho da ngăm theo độ tuổi

• Dưới 20 tuổi: Nên chọn son thỏi, son màu nhạt thì tươi tắn hơn.

• Trên 20 tuổi: Có thể chọn màu cam, đỏ với tông trang điểm trẻ trung.

• Trên 30 tuổi: Các bạn có thể thoải mái lựa chọn các màu son như bảng màu trên. Chúng sẽ mang đến cho bạn một khuôn mặt trưởng thành và cuốn hút.

• Độ tuổi trung niên: Cần dùng thêm son dưỡng, chọn màu đỏ nhạt hoặc đỏ vừa.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Những màu son dành cho da ngăm giúp khuôn mặt rạng rỡ, xinh tươi - Makeup