Bổ sung các thực phẩm vàng này vào buổi sáng bạn sẽ có được da đẹp dáng xinh

16/06/2021 03:16
Bạn hãy thêm những thực phẩm dưới đây vào thực đơn buổi sáng để trẻ lâu nhé.

Trứng

 

Vốn là một món ăn quen thuộc trong đời sống hằng ngày nhưng ít ai biết nó có vô vàn tác dụng làm đẹp, giảm cân. Có thể nói, đầu tiên đây là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng bảo đảm sức khoẻ cho cơ thể. Lòng trắng trứng chứa nhiều chất đạm, lòng đỏ chứa nhiều sắt, can xi, vitamin nhóm B và vitamin E, tất cả đều tốt cho làn da của bạn. Nếu bạn sử dụng một quả trứng trong ngày vào buổi sáng thì lại có tác dụng cung cấp năng lượng hoạt động cho cơ thể và ngăn chặn lão hoá hiệu quả.

 

Bổ sung các thực phẩm vàng này vào buổi sáng bạn sẽ có được da đẹp dáng xinh

Bột yến mạch

Bột yến mạch chứa một hàm lượng cao chất xơ, thành phần này có tác dụng kiểm soát nồng độ cholesterol giúp ngăn chặn hiệu quả sự lão hoá. Bên cạnh đó các thành phần như axit béo omega-3, folate và kali có thể điều hoà tốc độ giải phóng carbohydrate, ngăn chặn sự tăng đột biến insulin. Ăn sáng với bột yến mạch có thể giúp tái tạo tế bào mới và làm giảm nếp nhăn.

Nước cam tươi

Đây chắc chắn là thứ nước uống được nhiều người yêu thích vào mùa hè vì nó có khả năng giải nhiệt rất tốt. Buổi sáng uống một ly nước ép cam tươi rất tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều tác dụng với làm đẹp.

Bổ sung các thực phẩm vàng này vào buổi sáng bạn sẽ có được da đẹp dáng xinh

Nước cam còn cung cấp cho cơ thể nhiều dinh dưỡng phong phú đặc biệt là vitamin C, canxi và chất xơ làm da đẹp, dáng xinh. Ngoài ra nước ép cam còn ngăn ngừa giúp bạn khỏi những dấu hiệu lão hóa sớm và bảo vệ da khỏi các gốc tự do. Bạn có thể uống nước hoặc đôi khi bận rộn có thể ăn trực tiếp. 

Nước lọc

Nước lọc vô cùng cần thiết cho quá trình đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giúp da tránh được tình trạng hô ráp, nhăn nheo chảy xệ. Da hồng hào khỏe khoắn là biểu hiện của tuổi trẻ. Vì thế, bạn phải cung cấp đủ nước cho cơ thể, đắp các loại mặt nạ tự nhiên giúp da ngậm nước căng mọng. Lượng nước cần thiết mỗi ngày là 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày tương đương với 10 ly dạng lớn. 

Muốn tạo được thói quen uống nhiều nước, bạn nên để sẵn chai nước, cốc nước trên bàn làm việc. Uống nước là một trong những thói quen quan trọng nhất và cũng đơn giản nhất giúp bạn chống lại quá trình lão hóa.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Bổ sung các thực phẩm vàng này vào buổi sáng bạn sẽ có được da đẹp dáng xinh - Dinh Dưỡng