Chuyên gia gợi ý 4 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà vẫn lành mạnh

21/10/2021 10:40
Nếu tham khảo 4 bí kíp lành mạnh, không khó để áp dụng dưới đây của chuyên gia, bạn chắc chắn sẽ có được vòng eo thon thả mà sức khỏe vẫn được đảm bảo.

Việc loại bỏ mỡ bụng, giúp bạn có được vòng eo thon thả, săn chắc vô cùng khó. TUy nhiên, đó là do bạn chưa biết cách và đi sai hướng trong quá trình giảm cân, giữ dáng. Còn nếu tham khảo 4 bí kíp lành mạnh, không khó sau đây bạn sẽ có kết quả như ý. 

1. Bổ sung thêm chất xơ, protein và chất béo có lợi

Cách lý tưởng nhất là cắt giảm tối đa đồ ăn đóng hộp, carbs tinh luyện và đường.  Cắt giảm carbs sẽ giúp giảm mỡ. Với chế độ ăn ít carbs, bạn rất nên muốn bổ sung thêm protein (các loại đậu, ức gà, trứng), ngũ cốc nguyên cám (bánh mì nguyên cám, gạo lứt, yến mạch) và chất béo tốt (cá béo, các loại hạt) vào các bữa trong ngày.

Chuyên gia gợi ý 4 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà vẫn lành mạnh

Bạn sẽ cần thêm chất xơ, chất xơ đặc biệt quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng và những bệnh mãn tĩnh, đồng thời giúp ổn định chỉ số đường huyết (GI)".

2. Ăn thành nhiều bữa nhỏ

Hãy ăn thành nhiều bữa nhỏ, cách nhau khoảng 3 - 4 tiếng. Điều này có nghĩa là bạn không được bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng và nên ăn vặt lành mạnh giàu protein và chất xơ, ví dụ như sữa chua Hy Lạp, các loại hạt, hoa quả… Việc đan xen đều đặn, hợp lý bữa chính và bữa phụ sẽ giúp bạn tránh được tình trạng ăn uống quá đà, duy trì hoạt động trao đổi chất hiệu quả.

3. Uống nhiều nước

Cấp nước đầy đủ cho cơ thể là một điều rất quan trọng đối với sức khỏe. Giữ cho cơ thể đủ nước sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn, tràn đầy năng lượng và đảm bảo mọi thứ trong cơ thể bạn được vận hành trơn tru, từ tiêu hóa cho đến nhiệt độ cơ thể. Việc này an toàn, đảm bảo được sức khỏe. 

Chuyên gia gợi ý 4 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà vẫn lành mạnh

Lượng nước cần nạp vào cơ thể của mỗi người là khác nhau chứ không có một con số cụ thể nhưng theo các, chuyên gia London khuyên nên uống từ 1.8 - 2.4 lít nước mỗi ngày (cà phê, trà và súp cũng được tính).

Lời khuyên của các chuyên gia là nếu bạn tập thể dục, hãy uống thêm khoảng 2 - 3 cốc nước nữa. Ngoài ra, ăn hoa quả chứa nhiều nước và rau củ cũng là cách hay để cấp ẩm cho cơ thể. 

4. Tập cardio

Chỉ ăn kiêng thì chưa chắc đã đủ, bạn sẽ cần tập luyện để giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả hơn nữa. Bạn phảiduy trì đều đặn, sự kết hợp giữa cadiro và bài tập rèn luyện thể lực là rất cần thiết để thêm vào hành trình giảm mỡ bụng của bạn. Đây không chỉ là cách hay để rèn luyện thể chất mà còn giúp bạn dễ ngủ hơn. Bất kỳ quá trình giảm cân nào cũng cần kiên trì, khoa học giữ được sức khỏe cơ bản.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Chuyên gia gợi ý 4 cách giảm mỡ bụng nhanh nhất mà vẫn lành mạnh - Dinh Dưỡng